เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เหมาะสมที่จะลงเป็นตัวจริงให้ลิเวอร์พูลในการเปิดพรีเมียร์ลีกหรือไม่? สตาร์เซ็นเตอร์แบ็คสามารถกลับมาพบกับนอริชได้หลังจากหายไปนาน

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังสตาร์สตาร์สามารถลงเป็นตัวจริงได้เป็นครั้งแรกในปีนี้ในการเปิดศึกพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลกับนอริช ซิตี้

Van Dijk ได้รับบาดเจ็บสาหัสกับ Everton ในเดือนตุลาคมซึ่งส่งผลให้มีการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้า

กองหลัง โจ โกเมซ คาดว่าจะกลับมาได้ในช่วงต้นฤดูกาล 2021/22 หลังจากหายไปนานถึงแปดเดือน เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเดือนพฤศจิกายน

กองหลังทั้งสองลงเล่นในเกมกับแฮร์ธ่า เบอร์ลินเมื่อสัปดาห์ก่อนในเกมอุ่นเครื่องในฐานะผู้นำในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีก

Van Dijk ทวีตหลังเกมในขณะที่เขายอมรับเส้นทางการฟื้นตัวที่ยาวนานซึ่งนำเขากลับมา

เขาโพสต์ว่า “285 วันที่แล้ว ผมเริ่มเดินทางกลับไปสู่การเล่น เป็นการยากที่จะบอกว่าฉันรู้สึกอย่างไร แต่สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือการบอกว่าฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้คนที่น่าทึ่งมากมาย

“ศัลยแพทย์ นักกายภาพบำบัด โค้ช และทีมงานที่อยู่กับฉันตั้งแต่วันแรก เพื่อนร่วมทีมของฉันที่ให้พลังงานแก่ฉันและรักษาหัวของฉัน แฟนๆ สำหรับความรัก การสนับสนุน และกำลังใจ และที่สำคัญที่สุด ครอบครัวของฉัน เพราะหากไม่มีพวกเขา ฉันก็จะไม่เป็นอะไร ขอขอบคุณ.

“งานไม่หยุดตอนนี้ มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น เราไปต่อ!

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Jurgen Klopp กล่าวหลังจากการกลับมาของ Van Dijk: “มันเป็นความรู้สึกที่ดี

“260 วันสำหรับเวิร์จ และไม่น้อยสำหรับโจที่พวกเขาไม่ได้เล่นฟุตบอล ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้พวกเขากลับมา มันเป็นก้าวแรก สำคัญมาก”

อาการบาดเจ็บของลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้ทั้งสองเซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกแรกของพวกเขาต้องพักเกือบทั้งฤดูกาล

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เริ่มฝึกซ้อมอีกครั้งก่อนปรีซีซัน และกล่าวว่าเขารู้สึก ‘ฟิตและสุขภาพดี’ หลังจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาซึ่งทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป

ลิเวอร์พูลเริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีก 2021/22 ของพวกเขาด้วยการเดินทางไปนอริชในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมและจะมีการถ่ายทอดสดบน ufabet877

หลังจากถูกกีดกันตั้งแต่เดือนตุลาคม ด้วยอาการบาดเจ็บที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อการป้องกันตำแหน่งแชมป์ของหงส์แดงและการรณรงค์โดยรวม นักเตะชาวดัตช์คนนี้ก็กำลังพยายามฟื้นฟูร่างกายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

การเสนอราคาเพื่อกลับทันเวลาสำหรับยูโร 2020 นั้นสั้นเกินไปโดย อาร์เซนอล ตัดสินตัวเองออกจากการแข่งขันเพื่อกลับไปฟิตเต็มที่ทันเวลาก่อนฤดูกาล

เขาอยู่ที่โปรตุเกสในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำงานร่วมกับหัวหน้าทีมฟิตเนสและปรับอากาศของลิเวอร์พูล อันเดรียส คอร์นเมเยอร์ ร่วมกับโจ โกเมซ และมาร์เซโล ปิตาลูก้าผู้รักษาประตูหนุ่ม

ตอนนี้เขาเดินทางกลับอังกฤษแล้ว โดยต้องกักตัว 10 วันเมื่อเขามาถึง ฟาน ไดจ์ค ได้แบ่งปันข้อมูลอัปเดตจากเวลาที่เขาอยู่ต่างประเทศ

“เมื่อคิดถึงฤดูกาลหน้า กับแฟนบอล ตัวผมเองได้ลงเล่นอีกครั้ง หวังว่าจะประสบความสำเร็จกับสโมสรและทีมชาติ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก” นักเตะวัย 29 ปีกล่าว

ฟาน ไดจ์คทำท่าออกกำลังกายได้หลากหลายทั้งแบบมีและไม่มีบอล รวมถึงการวิ่งแบบไดนามิก การกระโดด และการตีลูกบอลด้วยเท้าทั้งสองข้าง โดยไม่มีร่องรอยความเสียหายที่หัวเข่าของเขาที่ได้รับบาดเจ็บ

ลิเวอร์พูลจะกลับมาพรีซีซันในวันที่ 12 กรกฎาคม โดยเหลือเวลาอีกเพียงสัปดาห์เดียวจนกว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้อนรับกลุ่มเริ่มต้นของเขาที่เคิร์กบีsagame66